1) นักวิจัยในสถาบันการศึกษาและสถาบันทางวิทยาศาสตร์สุขภาพ
2) นักวิชาการทางการพยาบาลและทางวิทยาศาสตร์สุขภาพ
3) นักบริหารทางการพยาบาลในสถานพยาบาลหรือสถาบันการศึกษา
PLO1 มีการอ้างอิง ไม่คัดลอกผลงานของผู้อื่นและเคารพในสิทธิ รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น
PLO2 วิเคราะห์ประเด็นจริยธรรมที่ซับซ้อนทางการพยาบาล ระบบบริการสุขภาพ และวิจัย รวมทั้งตัดสินใจโดยใช้เหตุผลเชิงจริยธรรม
PLO3 เป็นผู้นำทางจริยธรรม เป็นแบบอย่างในการประพฤติปฏิบัติตามหลักจริยธรรม จรรยาบรรณวิชาชีพ
PLO4 อธิบาย วิเคราะห์และพัฒนาองค์ความรู้ทางการพยาบาลโดยใช้ ปรัชญาทางวิทยาศาสตร์ ศาสตร์ทางการพยาบาล และศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง
PLO5 อธิบายและวิเคราะห์กลวิธีในการพัฒนาองค์ความรู้ใหม่ทางการพยาบาลรวมทั้งกระบวนการวิจัยและสถิติขั้นสูง
PLO6 วิเคราะห์ สังเคราะห์และบูรณาการความรู้เชิงลึกของศาสตร์ทางการพยาบาลและศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อออกแบบงานวิจัยที่ตอบสนองปัญหาและความต้องการด้านสุขภาพของประชาชนที่มีความแตกต่างทางวัฒนธรรม
PLO7 สร้างองค์ความรู้ใหม่/นวัตกรรมทางการพยาบาลและสุขภาพผ่านแนวคิดผู้ประกอบการเพื่อพัฒนาคุณภาพการ พยาบาล ปรับปรุงผลลัพธ์ทางการพยาบาล
PLO8 ถ่ายทอดองค์ความรู้จากงานวิจัยและนวัตกรรมด้านการพยาบาลและสุขภาพเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนและการเปลี่ยนแปลงนโยบายด้านสุขภาพเพื่อจัดการปัญหาสุขภาพของประชาชน
PLO9 เป็นผู้นำในการแก้ปัญหาร่วมกับเครือข่ายวิชาชีพและสหสาขาวิชาชีพ นำการเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาคุณภาพการพยาบาล ระบบบริการพยาบาลและระบบสุขภาพ
PLO10 ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและสารสนเทศในการสืบค้น คัดกรอง และใช้สถิติในการวิเคราะห์/แปลผลข้อมูลที่ซับซ้อนด้านสุขภาพอย่างมีประสิทธิภาพ
PLO11 สื่อสารเผยแพร่และแลกเปลี่ยนความรู้กับกลุ่มบุคคล เครือข่ายทีมสุขภาพและผู้รับบริการ
PLO12 นำเสนองานทั้งในรูปแบบที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการตามหลักการนำเสนอทางวิชาการหรือผ่านสิ่งพิมพ์ทางวิชาการและวิชาชีพที่มีมาตรฐานทั้งระดับชาติและนานาชาติ