คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร Faculty of Management and Information Science
หน้าหลัก
โครงสร้างหลักสูตร
คณะนิติศาสตร์
คณะมนุษยศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร
คณะศึกษาศาสตร์
คณะสังคมศาสตร์
วิทยาลัยนานาชาติ
คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร Faculty of Management and Information Science
ภาควิชาของคณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร ประกอบด้วย 5 ภาควิชา
1. ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2. ภาควิชาบัญชี
3. ภาควิชานิเทศศาสตร์
4. ภาควิชาการท่องเที่ยว
5. ภาควิชาเศรษฐศาสตร์
หลักสูตรระดับปริญญาตรีที่รับผิดชอบโดยคณะ
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ.) Bachelor of Science (B.S.) 1 สาขา ได้แก่
สาขาวิชานวัตกรรมและการตลาดเชิงสร้างสรรค์ (Innovation and Creative Marketing)
หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต (นศ.บ.) Bachelor of Communication Arts (B.Com. Arts) 1 สาขา ได้แก่
สาขาวิชานิเทศศาสตรบัณฑิต (Bachelor of Communication Arts)
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต (ศศ.บ) Bachelor of Arts (B.A.) 1 สาขา ได้แก่
สาขาวิชาการท่องเที่ยว (Tourism)
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (บธ.บ) Bachelor of Business Administration ( B.B.A.) 3 สาขา ได้แก่
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (Business Administration)
สาขาวิชาธุรกิจดิจิทัล (Digital Business)
สาขาวิชาการเงิน (Finance)
หลักสูตรบัญชีบัณฑิต (บข.บ) Bachelor of Accountancy (B.Acc.) 1 สาขา ได้แก่
หลักสูตรบัญชีบัณฑิต (Bachelor of Accountancy)
หลักสูตรเศรษฐศาสตรบัณฑิต (ศ.บ.) Bachelor of Economics (B.Econ) 1 สาขา ได้แก่
หลักสูตรเศรษฐศาสตรบัณฑิต (Bachelor of Economics)
หลักสูตรระดับปริญญาโทที่รับผิดชอบโดยคณะ
หลักสูตรเศรษฐศาสตรมหาบัณฑิต (ศ.ม.) Master of Economics (M.Econ) 1 สาขา ได้แก่
สาขาวิชาเศรษฐศาสตรมหาบัณฑิต (Master of Economics)
หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต (ศศ.ม) Master of Arts (M.A.) 1 สาขา ได้แก่
สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและจิตบริการ (Tourism and Hospitality Management)
หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต (นศ.ม.) Master of Communication Arts (M.Com.Arts) 1 สาขา ได้แก่
สาขาวิชาการสื่อสาร (Communications)
หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (บธ.ม) Master of Business Administration Program (M.B.A.) 3 สาขา ได้แก่
หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (Master of Business Administration Program)
สาขาวิชาการบริหารเธุรกิจดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ (Strategic Digital Business Management)
หลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต (บช.ม) Master of Accountancy (M.Acc.) 1 สาขา ได้แก่
หลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต (Master of Accountancy)
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (วท.ม.) Master of Science (M.S.) 1 สาขา ได้แก่
สาขาวิชาการตลาดอัฉริยะเชิงนวัตกรรมและวิทยาการข้อมูล(พหุวิทยาการ)(Master of Science Program in Innovative Intelligence Marketing and Data Sciences (Multidisciplinary))
หลักสูตรระดับปริญญาเอกที่รับผิดชอบโดยคณะ
หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (ปร.ด.) Doctor of Philosoph (Ph.D.) 4 สาขา ได้แก่
สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ (Business Administration)
สาขาวิชาการสื่อสาร (Communication)
สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและจิตบริการ (Tourism and Hospitality Management)
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ (Economics)
เข้าสู่เว็บไซต์คณะ :
http://www.bec.nu.ac.th/cutwebb