โครงการประกวดอาจารย์ต้นแบบการพัฒนานิสิตแบบองค์รวม มหาวิทยาลัยนเรศวร ประจำปีพุทธศักราช 2566

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 รองศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา พัดเกตุ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ เป็นประธานคณะกรรมการพิจารณาตัดสินผลอาจารย์ต้นแบบการพัฒนานิสิตแบบองค์รวม มหาวิทยาลัยนเรศวร ประจำปี 2566 พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.อรรถกร ทองทา (ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการ) ดร.จารุวรรณ แดงบุบผา (ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิต) ดร.ยุทธพงษ์ ทองพบ (ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรม) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนินทร์ อัมพรสถิร (ประธานสภาอาจารย์มหาวิทยาลัยนเรศวร) และนางสาวจรวยพร สุดสวาสดิ์ (ผู้อำนวยการกองบริการการศึกษา) เป็นคณะกรรมการในการพิจารณาตัดสินผลงานอาจารย์ต้นแบบฯ

เพื่อคัดเลือกอาจารย์ผู้สมควรได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติคุณเป็นอาจารย์ผู้สอนดีเด่นของมหาวิทยาลัยนเรศวร โครงการประกวดอาจารย์ต้นแบบการพัฒนานิสิตแบบองค์รวม ฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะและประสิทธิภาพของการจัดการเรียนการสอนของอาจารย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ ปฏิบัติตนดี มีผลงานดีเด่น ให้มีศักยภาพสูงขึ้น เสริมสร้างศรัทธา และความเชื่อถือของอาจารย์มหาวิทยาลัยนเรศวรให้เป็นที่ประจักษ์แก่ประชาคม โดยในปีนี้มีอาจารย์มานำเสนอผลงานทั้งหมด 10 ท่าน ประกอบด้วย

  1. ศ.ดร.จิรวัฒน์ พิระสันต์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
  2. ผศ.ดร.อนัสพงษ์ ไกรเกรียงศรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
  3. ผศ.ดร.อาทิตยา วังวนสินธุ์ คณะสาธารณสุขศาสตร์
  4. ผศ.ดร.สัญญา เครือหงษ์ คณะวิทยาศาสตร์
  5. รศ.ดร.จันทรรัตน์ สิทธิวรนันท์ คณเภสัชศาสตร์
  6. ผศ.ดร.ดารณี เชี่ยวชาญธนกิจ คณะเภสัชศาสตร์
  7. ผศ.ทพญ.ดร.จิตติมา พุ่มกลิ่น คณะทันตแพทยศาสตร์
  8. ผศ.ทพ.ดร.เจษฎา ผลาสุข คณะทันตแพทยศาสตร์
  9. ผศ.ดร.พญ.พัชรดา อมาตยกุล คณะแพทยศาสตร์
  10. ผศ.ดร.ทวีศักดิ์ สว่างเมฆ คณะศึกษาศาสตร์

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยจะประกาศผลการคัดเลือก ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 และจะมีพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่อาจารย์ต้นแบบฯ ในวันประชุมสภาวิชาการ วันที่ 3 สิงหาคม 2566 ณ Main Conference ชั้น 1 อาคารกองบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (CITCOMS) มหาวิทยาลัยนเรศวร โดยอาจารย์ต้นแบบการพัฒนานิสิตแบบองค์รวมที่ได้คะแนนสูงที่สุด จำนวน 1 ท่าน จะได้รับการเสนอชื่อเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมคัดเลือก อาจารย์ต้นแบบด้านการสอนประจำปี 2567 ของสมาคมเครือข่ายการพัฒนา วิชาชีพอาจารย์และองค์กรระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศ (ควอท) ร่วมกับสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิมยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) ต่อไป

Similar Posts